CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ VẬN CHUYỂN CHO KHÁCH HÀNG MUA LẺ

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ VẬN CHUYỂN CHO KHÁCH HÀNG MUA LẺ

 

I.     Chính sách vận chuyển

1.      Phạm vi áp dụng

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại ohanacosmetics.vn hoặc đặt hàng trực tiếp qua hotline có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà

2.      Hình thức áp dụng

Freeship cho toàn bộ các đơn hàng đặt trực tiếp qua trang web ohanacosmetics.vn và qua hotline 038.6569.596

3.      Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng sẽ từ 1-7 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển. Trong một số trường hợp khách quan, OHANA có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của OHANA để nhận trợ giúp.

4.      Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

OHANA sẽ chịu trách nhiệm với sản phẩm và các rủi ro của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển từ kho đến quý khách

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Nếu phát hiện hư hại, hoặc sai sản phẩm thì ký xác nhận tình trạng sản phẩm với nhân viên giao nhận và báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline của OHANA

Nếu sau khi ký nhận hàng mà không có ghi chú hoặc có ý kiến về sản phẩm, OHANA không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai sản phẩm,… từ quý khách sau này.

Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với sản phẩm và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ OHANA đến quý khách. Quý khách sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

 

II.  Chính sách đổi trả hàng

1.   Đổi trả hàng là gì?

Là việc mà OHANA nhận lại sản phẩm đã bán lẻ cho quý khách và thanh toán lại tiền hoặc đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch tùy theo thỏa thuận với quý khách đó.

2.   Thời gian đổi trả hàng

Thời gian đổi trả sản phẩm Phí đổi hàng / trả hàng
3 ngày đầu tiên (tính từ lúc  nhận được sản phẩm từ bên giao nhận) Đổi trả miễn phí
Từ ngày 4 trở đi Không áp dụng đổi trả
Sản phẩm bị lỗi (do người sử dụng)

Sản phẩm bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.

 

=> Không áp dụng đổi trả.

 

3.      Trường hợp được đổi trả

+ Sản phẩm mua từ ohancosmetics.vn bị vỡ, nứt, hỏng khi quý khách nhận sản phẩm từ nhân viên giao hàng.

+ Sản phẩm bị hết hạn sử dụng

+ OHANA giao nhầm sản phẩm cho quý khách

+ Quý khách có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác.

4.      Điều kiện đổi trả

+ Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, chuyển màu, không có dấu hiệu đã sử dụng)

+ Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, catalogue...) và các tặng phẩm kèm theo (nếu có)

+ Trường hợp không đủ điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả thuộc về OHANA

+ Nếu lỗi do OHANA, miễn phí toàn bộ cước phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng

5.      Trường hợp không được chấp nhận

+ Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

+ Lỗi hỏng hóc sản phẩm do quý khách bảo quản không đúng chỉ dẫn.

+ Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

+ Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

6.      Quy trình và thủ tục đổi trả hàng

Quý khách liên hệ trực tiếp tới hotline của OHANA

Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng hàng hóa đủ điều kiện đổi trả, việc đổi trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của OHANA.

Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 24 giờ tính từ lúc OHANA nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Xin cảm ơn!